FM ตัวนี้ต้องแลกกับการเรียน

 
 
 
ปวชปี 2 เห็นจะได้มีวิชาถ่ายภาพส่วนใหญ่พ่อแม่รวยมีกล้องกันหมด
เราก็ได้แค่ยืมกล้องโรงเรียน ยาชิก้ามั่ง แต่มีตัวเดียวเราก็อยากได้เป็นของตัวเอง
บากหน้าไปหาพ่อซึ่งเราไม่เคยขออะไรเลยนอกจากค่าเรียน กลัวมากแต่อยากได้
พ่อบอกว่าเรียนให้ได้ เกรด 3 ซิ ถึงจะ นั่นแน่ท้าเราซะแล้วตบปากรับคำไปเลย
พอถึงเวลาลุ้นผลตื่นเต้นมาก ได้ 3 เฟ่อยฟ่ะ ไชโย แต่นึกว่าจะได้ om1 ตัวเล็กๆที่อยากได้
พ่อซื้อมือสองมาให้ nikon เถอะเพื่ออยากได้เลนส์อะไรจะได้ไม่ต้องซื้อไงลูก
ชาวบ้านใช้เยอะๆไปยืมเอาลูก โหย เราได้บ่นไปมาแต่แล้วเวลาผ่านไปเป็นปีๆๆ ไม่เคยซื้ออะไรเลย
ยืนเพื่อนตลอดสบายแฮ นี่ผ่านมา 25 ปีกว่าแล้วต้องขอบพระคุณพ่อมาก ปัจจุบันผมยังยืมอยู่เลยครับ
Posted by Picasa

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม