ของขวัญวันปีใหม่

 
เป็นเรื่องงานเลี้ยงปีใหม่ของบริษัท จริงน่าจะสนุกมากแต่แล้วมีกิจกรรมส่วนรวมอย่างนึง คือ
การจับฉาก ให้จับทุกคนโดยการจับจะได้ชื่อของคนที่ต้องซื้อของให้
ซวยหรือดีไม่รู้จับได้คนที่ใหญ่ที่สุดของบริษัทผมเลยละ เอาละซิยากมาสำหรับผม
ไม่เคยซื้อของให้ใครแถมเป็นผู้ชายแล้วยังเป็นเจ้านายใหญ่สุข ทำไมทำไมต้องเป็นตูฟ่ะ
จะซื้ออะไรให้ละ งบที่เขาบอกมา 300-400 บาท เริ่มต้นคิดจะทำตัวล้อเรียนเจ้านายเนื่องจากนายเป็นแฝด ว่าจะทำตุ๊กตา b1-b2
ให้แฟนนั่งรถไปจ้างทำสบายแล้วตูจบง่ายฮาๆ แต่แล้วแฟนโทรมาบอกว่าตัวละ 800 บาท แฝดสองตัว 1600 ไม่รวมอุปกรณ์อื่นอีก
สรุปไม่เอาแพง เอาไงล่ะที่นี้เวลาเริ่มใกล้เข้ามาแล้ว น้องสาวแสนดีที่บริษัทก็แนะนำพี่เรามีเครื่องเลเซอร์เอามายิงใส่หมอนเป็นรูปเจ้านายซิ
OK เลยฮาได้เหมือนกัน เอาน้องฝากซื้อหมอนด้วย สองใบ 190 บาท สองใบแล้วกันนะเกิดเสียนะ สรุปเสียแล้ว 1 เหลือ 1ใบทำไงดีไม่เอาแล้วมันไม่ค่อยดีเท่าไหร่
เวลาก็เลยมาปีใหม่แล้ว ฝ่ายบุคคลโทรมาแล้วพี่ค่ะให้หรือยังซวยแล้วไงทำไมดีล่ะทำไมตูคิดมากจังฟ่ะ วันนั้นเป็นวันอาทตย์เดินเล่นกับลูกๆในร้านหนังสือ
จะเอาอะไรดีน่ะกินกาแฟให้เย็นใจก่อนเนอะ เหลือบไปมองเจอชั้นขาย dvd มีอะไรหว่า กล่องๆมีตุ๊กตาด้วย เจ้าเพลงลูกสาวถือมาพ่อๆตัวไรน่ารักอยากได้
มันเป็นหนัง dvd เรื่องไรนะจำชื่อไม่ได้แต่เป็นเรื่องประมาณผู้ชายที่รักษาความบริสุทธิ์ของตัวเองมาจนวัยกลางคนนะ แถมตุ๊กตารูปตัว อสุจิ 555 น่ารัก
เสียงเจ้าเพลงบอก เจ้าเพื่อนกก็มาเลย พ่อๆอยากได้ เราก็เลยโทรไปถามแฟน แฟนบอกว่าเห็นแล้วอยากได้ซื้อเลยซื้อ dvd ให้เจ้านายแล้วก็เอาตุ๊กตามาให้นะ
ดูๆซิคนเรา เจ้บีแฟนสุดที่รักก็บอกว่าน้องโบว์ยังชอบเลย เอ่ยชักอย่างไงอยู่ไอ้เราก็ชอบ เอาฟ่ะซื้อให้เจ้านายดีกว่าคนชอบตั้งหลายคนแล้วเดิรวนมันอยู่นาน
สรุปเอาก็เอาไม่คิดมากแล้ว 390 ได้ซื้อกระดาษห่ออีก50ได้ สรุปกว่าจะได้ของหมดไปเกินงบมากมาย แล้วของเราล่ะฝผ่านเดือนแรกมาแล้วไม่เห็นมีใครให้เลย
งะใครจับได้ของเราฟ่ะไม่เห็นจะสนเราเลบแงๆๆๆๆๆ
Posted by Picasa

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม