ใครว่าอีสุกอีใสรอบสอง

รูปเป็นตั้งแต่วันแรกแต่วันที่หนักสุดไม่ได้ถ่ายมาไม่ไหวลุกไม่ขึ้น
 


รูปนี้เป็นมาแล้วสองอาทิตย์
 


รูปนี้ก่อนเป็นสองอาทิตย์
 

ใครว่าอีสุกอีใสรอบสอง นั่นซิใครว่าจะไม่เป็นอีกผมเป็นรอบสองจากครั้งแรกเป็นตอนอนุบาล งงดิ มันเริ่มจากลูกชายไปติดเพื่อนที่โรงเรียนมา หลังจากนั้นสองอาทิตย์ลูกสาวเป็น ไอ้เราก็นึกว่าไม่มาถึงเรา แต่แล้วอีกสองอาทิตย์ไข้ขึ้นวันเสาร์ ยังไม่รู้ตัววันอาทิตย์ก็ยังมีไข้หนักยังไม่นึกถึงมี 1 เม็ดที่คอเราก็ไม่คิดว่าจะเป็นถ้าไปหาหมอวันนั้นเราคงไม่เป็นมาก พอวันจันทร์ทรมานมากๆไข้ขึ้นทั้งคืนเช้ามาสงสัยต้องหยุดงาน ว๊ากหน้าขึ้นมา 4-5 เม็ด ไอ้เราก็ทำเก่งคงเหมือนลูกๆมั่งคงขึ้นเยอะแล้วพอตื่นมาวันอัคารแสนทรมานทั้งคืน ส่องกระจกโอยเราตายไปแล้วหรือเนี่ยเละไปหมด เจ็บทั้งตัวไข้ขึ้นทุกวันวันล่ะ 4 หนเลย กินพาราไปเกือบหมดกระปุก จะตายให้ได้ต้องเปิดแอร์นอนทั้งวันไข้ขึ้นจนถึงวัน ศุกร์ไข้เริ่มไม่หนักเม็ดหยุดกินยาเขียวตลอด บางคนว่ากินยาเขียวเนี่ยแหละถึงได้ขึ้นมาก แต่บางคนก็ว่ากินซะจะได้ไหมหลบใน มีเพื่อนน้องหมอในเน็ตเราก็ออนลายถามเขาก็ว่าน่าจะไปหาหมอตั้งแต่วันแรกหรือ 48 ชม เราก็ไม่นึกว่าหนักขนาดนี้ สรุปได้ว่าอีสุกอีใสเป็นแล้วอาจเป็นอีกได้ ถ้าเป็นอีกรีบไปหาหมอซะยังทันได้ภายใน 48 ชม หลังจาก 1 อทิตย์ไข้หายเม็ดเริ่มแตกซวยอีกเจ็บคันนอนไม่หลับร้อนไม่ได้เลย ทรมานพอกัน บางวันต้องไปนั่งห้องพระตอนเที่ยงคืนเลย ยุบหน่อพองหน่อปลงสุดๆ ตอนนี้เริ่งห่วงแล้วว่าหน้าตาจะเป็นไงตายล่ะ หล่อก็ไม่หล่ออยู่แล้วอาจหน้ารังเกียจอีกเศร้าจัง แต่ก็ดีนะที่ลูกสาวและแฟนมาดูแลทายาให้เช็ดตัวให้เขารักเราจริงผ่านไปอีกช่วงร้ายๆหวังว่าต่อไปคงจะมาความสุขขึ้นเนอะ
Posted by Picasa

ความคิดเห็น

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า
ความคิดเห็นนี้ถูกลบโดยผู้ดูแลระบบของบล็อก
robby กล่าวว่า
ตอนนี้ผมอายุ18 เป็น 2 รอบเหมือนกัน ตอนนี้นี้ผมอยู่ในช่วง รูป ที่ 5 ของพี่อะครับ เป็นมา ได้ 6 วันแล้ว ผมเป็นทั้งตัวเลย เซงสุดเลยครับ แม่กับพ่อก็เอาขาเขียว ยา พารา ต้มนํ้า ตะไคร้ให้อาบครับ

บทความที่ได้รับความนิยม